Friday, February 22, 2013

Dị ứng con số 35 - J.T.Y



Dị Ứng Con Số 35
Con số 35 là gì mà đại đa số phụ nữ không thích? Khi nhắc đến con số 35, thì phụ nữ lại không muốn nhắc đến. Lý do tại sao ? Thật sự có nhiều lý do để giải thích và mỗi người có mỗi lối giải thích khác nhau không ai giống ai. Thông thường người thanh niên bước vào tuổi 35 là gia đoạn trưởng thành về mọi mặt tâm sinh lý cũng như tâm lý. Đồng thời, họ có một cuộc sống ổn định với công ăn việc làm. Theo tôi, một trong những lý do mà phụ nữ không thích con số 35 là:
 1.Tò Mò:
 Với tuổi này, tôi gọi là tuổi tò mò. Cái gì cũng muốn biết để học hỏi. Họ muốn tìm hiểu đời sống của con người bạn gái như thế nào? Tình cảm của họ ra sao? Thật sự, họ cho rằng đời sống của bạn gái có nhiều điểm bí mật mà trước đây họ chưa bao giờ biết đến. Cho nên, để am hiểu một cách tận tường, họ lại tìm thú vui bên những cuốn sách báo và phim ảnh mà trước đây họ chưa một lần nào đọc và xem. Những thứ này là vấn đề đầu tiên họ làm.
 2. Bàn Tán:
 Xin bạn đừng ngạc nhiên khi tôi chia sẻ điều này nhé. Bình thường phái nam dán cho phái nữ với cái tên “Tám”, nhưng đối với phái nam chẳng thua gì phái nữ thậm chí hơn phái nữ nữa kìa. Khi thấy một nhóm chàng trai tụ họp lại với nhau hay trong bàn nhậu thì thông thường họ bàn tán rất nhiều chuyện. Trong những thứ đó, chuyện phái nữ là ưu điểm nhất. Họ bàn tán để muốn biết thêm những gì từ những người bạn của mình mà trước kia mình chưa được biết và cuối cùng là lấy đó làm tài liệu cho chính mình.
 3. Tán Yêu:
 Ở đời việc tán yêu người ta thường được thấy nơi phái nam. Cho nên mới có câu “đàn ông là thợ săn, đàn bà là con mồi”. Muốn đi săn thì phải đi tìm mồi đó là điều đương nhiên. Nói cách khác đi, muốn chinh phục được phái nữ, thì các chàng trai phải chinh phục được người mình yêu. Nói đến việc tán yêu thì phụ nữ lại không thích, không thích ở chổ có những Sở Khanh cứ mỗi lần gặp phái nữ thì chọc ghẹo hết chuyện này đến chuyện khác làm cho họ phải bực tức. Họ làm như vậy để thể hiện mình là một người biết chinh phục, nhưng trong tâm hồn của phụ nữ thì càng lại thấy bực tức hơn vì họ không muốn những anh chàng Sở Khanh làm như vậy trước đám đông. Những anh chàng này, phụ nữ thường hay gọi là chinh phục không đúng nơi, đúng lúc, và không đúng thời điểm.
 Đó là một những điểm mà kinh nghiệm của tôi thường thấy lý do và tại sao người phụ nữ không thích con số 35 là như vậy…
 J.T.Y

No comments:

Post a Comment