Sunday, April 12, 2020

Mung Chua Phuc Sinh

Chúc Mừng Phục Sinh tới quý anh chị em.
Đầu tiên xin chuyển bài suy niệm của cha Huề, em cha Ân Đức theo link:

Sau là mời quý anh chị nếu có giờ nghe bài hát "Xuất Hành" do nhiều ca đoàn hát, 
mỗi nơi mỗi nét, nhất là các ca trưởng đánh nhịp.
Hân rất thích bài này. Nếu biết đánh nhịp, cũng mơ "quýnh nhịp" được bài này!!!
Thú thật Hân cũng có bỏ giờ & tiền ra học nhạc, học đánh nhịp, học piano, 
nhưng Chúa không cho năng khiếu này, lại thêm lười tập luyện nên đành chịu thua.

Hân cũng mới đọc chia sẻ của một người:
Một bệnh nhân phải nhập viện cấp cứu vì không thở được, bác sỹ cho ông thở ôxy. 
May mắn thay bệnh nhân hồi phục và được xuất viện. Ngày xuất việc, 
ông nhận được hoá đơn viện phí là mấy ngàn đô.
Cầm tờ hoá đơn, bệnh nhân bật khóc. Thấy vậy, vị bác sỹ bèn nói:
- Ông cứ yên tâm, số tiền này ông có thể trả dần được, không phải trả hết một 
lần đâu.
Bệnh nhân trả lời:
- Không phải tôi không có tiền, nhưng tôi nhận ra được một điều quan trọng là: 
tôi mới được cho thở ôxy ít ngày mà đã tốn bằng ấy tiền, trong khi Chúa cho tôi 
hít thở hơn 70 năm nay miễn phí mà tôi chẳng bao giờ để ý…
Chúc mọi người vui trong mùa Phục Sinh







Vang Lên Muôn Lời Ca. Do ca Đoàn Babylon & Belem Thực Hiện.


Xuất Hành- Ca đoàn Đominic- nhà nguyện Regina Mundi





No comments:

Post a Comment