Tuesday, April 24, 2012

*Cả nhà quý mến,

Cao Thanh rất vinh dự được đưa lên blog Viết Cho Nhau lá thư của anh Gioa-Kim giới thiệu anh Giuse Maria Hồ Sỹ Hiền, một thành viên mới của gia đình VCN. Anh vừa là một nhạc sĩ vừa là một tài năng chuyên thực hiện các slideshow.
Xin chân thành cám ơn anh Gioa-Kim và xin hân hoan chào đón anh Giuse Maria Hồ Sỹ Hiền.

Thân ái,
CT 
------------

Thư giới thiệu:

Anh Cao Thanh và cả nhà VCN kính mến,

Hôm nay tôi xin phép giới thiệu một tài năng mới vào gia đình VCN. Đó là anh Giuse Maria Hồ Sỹ Hiền, cư ngụ ở Sunnyvale, California.
Tôi được quen biết với anh Hiền qua DungLac.org. Anh Hiền đóng góp nhiều slideshows vào Dũng Lạc với bút hiệu Tin Yêu. Anh cũng còn là thành viên của
thanhcavietnam.org. và vài trang mạng khác với các bút hiệu hotinyeu và Giusehien.
Anh Hiền thường giới thiệu các album lên www.thanhcavietnam.org. Tôi cũng được anh Hiền giới thiệu album Tình Yêu Của Con lên đó, lúc tôi chưa quen biết anh.
Anh Hiền là người đạo đức. Với tài năng Chúa ban, anh hăng say phụng sự Chúa một cách lặng lẽ âm thầm nhưng rất nhiệt thành.
Phương châm của anh là: "Hiền Lành và Khiêm Nhường" ( Mt 11, 29).
Ngoài ra anh có lòng kính mến Đức Mẹ và thánh Giuse rất đặc biệt. Anh sinh ngày 13 tháng 10,nhằm ngày kỷ niệm Đức Mẹ hiện ra lần thứ sáu ở Fatima..Anh được lấy tên thánh là Giuse Maria, mừng bổn mạng ngày 1 tháng 5, là lễ Thánh Giuse Thợ.
Anh Hiền muốn gia nhập gia đình VCN để đóng góp và trao đổi với nhóm mình vì anh đã có dịp xem blog VCN và rất thích.
Mong cả nhà VCN đón nhận anh Giuse Maria Hồ Sỹ Hiền để cùng nhau tôn vinh ngợi khen Chúa và Đức Mẹ.
Anh Hiền muốn chọn “ngày lành tháng tốt” để ra mắt gia đình VCN. Có lẽ “ngày lành tháng tốt” nhất là ngày 1 tháng 5, là lễ Thánh Guse Thợ là ngày bổn mạng của anh và cũng là ngày đầu Tháng Hoa kính Đức Mẹ.
Email của anh Hiền:
Hien Ho <hiensho@yahoo.com>;
Thân mến chào cả nhà,
Gioa-Kim

7 comments:

  1. Hân hạnh Chào Anh Hiền, HBTT hay thấy slide show Tin Yêu ở Dũng Lạc, nhưng không biết tác giả cũng là nhạc sĩ. Wow! thêm một người nhạc sĩ nửa thì là hồng ân Chúa ban cho nhóm VCN.

    HBTT

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sr HBTT ơi! Con rất cám ơn Sơ rất nhiều. Hân hạnh được làm quen với Sơ qua trang blog này. Con không phải là Nhạc Sĩ như người ta nghĩ đâu. Mong Sơ hiểu cho chỉ vì cùng 1 tên, nhưng con không có khiếu về âm nhạc sơ ạ..... Rất vui và làm quen với Sơ....

      Delete
  2. Rất hân hạnh được đón chào anh Hồ Sĩ Hiền như một thành viên mới của nhóm Viết Cho Nhau! Hy vọng sẽ được thưởng thức nhiều tác phẩm của anh trên blog VCN. Ngày 1-5 là ngày có rất nhiều ý nghĩa đó anh Hiền ạ, chắc quan thầy của anh là thánh Giu-se Thợ phải không?

    ReplyDelete
  3. Cô Vũ Thuỷ thân mến! Xin chan thành cám ơn Cô nhiều.... Giuse Thợ là bổn mạng của con (1/5. Rất vui được biết và làm quen với Cô.

    ReplyDelete
  4. Con rất vui vì mới được giới thiệu mà mọi người đã khuyến khích. Đây là niềm vui cho con trong cuộc đời. Vui vì được gặp và làm quen những khuôn mặt mới trong blog VCN. Vui thứ 2 là được học hỏi thêm nhiều điều bổ ích để áp dụng trong cuộc sống. Nguyện Xin Chúa Ba Ngôi và Mẹ Maria ban bình an hạnh phúc đến với mọi người.
    P.s: Nhiều người cứ lầm tưởng con là “NHẠC SĨ” nhưng nay con xin phép được đính chính là con KHÔNG PHẢI LÀ NHẠC SĨ vì sự trùng tên mà thôi.Cho nên con có thêm tên “ HỒ TIN YÊU “ là như vậy. Mong mọi người hiểu cho....

    ReplyDelete
  5. Không phải nhạc sĩ thì là SS show sĩ cũng tốt thôi. Vì nhạc sĩ cũng cần slide show sĩ nửa đấy. hihihi....
    Welcome to the big family

    HBTT

    ReplyDelete
  6. Rất hân hạnh được làm quen và chào đón Anh Hiền đến với gia đình VCN. Anh là người mới tinh đấy, mới hơn cả Thanh Sơn nữa. Bây giờ bên Đức là 1 giờ đêm rồi, thấy thơ giới thiệu thành viên mới của Anh Cao, nên vui qúa cố viết vài lời chào đón Anh trước khi đo giường. Anh chọn ngày 01.05 để gia nhập là rất qúy đấy. Đây cũng là một ngày đặc biệt với Sơn Phượng (ngày cưới) nên ngày mai thì Sơn Phượng sẽ lên đường đi hành hương Ba lan để kính thăm nơi Thánh Nữ Faustina "Lòng Chúa Thương Xót"và nơi ĐGH. Gioan Paul II. Chắc chắn sẽ nhớ đến Anh và cả nhà trong lời cầu nguyện.

    Thanh Sơn

    ReplyDelete