Monday, December 24, 2018


Chúc Giáng Sinh và Năm mới

Nhân dịp Noel và Năm Mới Dương Lịch 2019, Duy Hân và gia đình xin mến chúc quý tu sĩ nam nữ, quý cô bác, anh chị em & các cháu một Giáng Sinh và Năm Mới tràn đầy sức khỏe, niềm vui. 
Cũng xin gởi thêm vài câu chúc vui vui theo lối nói lái.
Xin chúc mọi người luôn thăng tiến. Đời sẽ ngừng “thay đổi” nếu ta “thôi đẩy”, hãy cùng nhau đẩy mạnh tinh thần chiến đấu với hoàn cảnh, thói quen xấu trong năm mới này.
Cầu mong năm 2019 việc gì cũng có “màu lam” để luôn nhanh nhẹn “làm mau” những việc mình cần thực hiện.
Mong trong phòng không đ “cái chổi” để đừng “chối cãi” nếu mình có lỡ làm gì sai, ngược lại hãy hỏi “tại sao” mình lại “tạo sai” và sửa đổi.
Xin chúc các con cháu học hết “Đại học” và không trở thành “độc hại”. Nếu học “Cao đẳng” thì không bị “đau cẳng”, tuổi trẻ nhưng tấm lòng luôn “bao dung” không có lúc nóng nảy “bung dao”.
Cầu mong tất cả sống Đạo làm Người trọn vẹn, dẫu không “cạo đầu” vẫn “cầu đạo” được. Mong tránh được thuyết “Thiên Tường”, để không quá “thương tiền” làm mất lương tâm.
Cũng xin chúc riêng các nhà đấu tranh cho dân chủ, các Tù Nhân Lương Tâm, những người hy sinh đóng góp cho việc chung được luôn vững lòng, tình yêu nước “chứa chan” dẫu thực tế rất đáng để than “chán chưa!”, mong nhiệt huyết luôn “chan chứa” đ“chưa chán” phục vụ.
Người Tây Phương thì chúc “Happy New Year” - Năm mới vui vẻ - câu này cũng có thể nói lái được thành “Happy Near You”, tức là hãy vui với cái ngay bên cạnh mình, với gia đình. Có những người thân đã ra đi, dù muốn họ cũng không bỏ trốn Thiên Đàng để về thăm chúng ta được. Hãy sống phút giây hỉện tại. “Đời chua” ta vẫn cứ “đùa chơi”, chỉ cần thêm cẩn trọng, tìm hiểu kẻo lại “tống lầm” đi những “tấm lòng” tốt với ta…
Merry Christmas & Happy New Year



(Để tải Tuyển Tập 100 trang “Viết Cho Yêu Thương” về đọc, xin mời vào thăm trang blog: https://duyhantrinhtayninh.blogspot.com/) hoặc link: https://drive.google.com/file/d/1Lf6Ch9ZAOXjmExBJevTPUnmzzApXhqoW/view




No comments:

Post a Comment