Sunday, August 28, 2011

Phạm Trung: Con Không Có Lời Ru (slideshows)

5 comments:

  1. Cám ơn anh Trung nhiều. Slideshows thật xúc động, vừa nghe nhạc vừa xem hình mà mắt ướt lệ. Thật tàn nhẫn cho những ai can tâm phá hủy thai nhi!

    Rất mến,
    CT

    ReplyDelete
  2. Tiếng nhạc và lời thơ như một lời tha thiết van nài: sao lại giết con.

    ReplyDelete
  3. Trung Quý ơi,
    Nghe và nhìn những hình ẩnh quá bi thương của các unborn Babies bị giết vp cảm thấy nghẹn ngào và rất xúc động nhất là lời ca tiếng nhạc nói thay lời cho các bé. Mỗi sáng vp đều đứng trước tượng Dức Mẹ bế Chúa Giesu cầu nguyện cho các bé đã bị chết oan và đồng thời cũng cầu xin cho các bà mẹ vì lý do nào đó đã giết chính con mình. Cầu xin cho cho sự lầm lẫn của họ.

    ReplyDelete
  4. Cám ơn anh chị Trung-Quý làm slide show này để ai xem cùng cầu nguyện và có thể làm gì đó cứu các em nhỏ đáng thương này. Đây là hội http://www.vagsc.com (Vietnamese American good Sameritan) 4 năm qua mà hội đã cứu vớt được 10,000. Và giúp đỏ cả mẹ nửa. Cũng mong rằng 2 quyển thi thơ Sen Giữa Lầy, và Nhánh Huệ Nước Trời, sẽ giúp dám bớt nạn phá thai bên quê nhà, vì VN nhỏ bé thế mà đứng nhất thế giới.

    HBTT

    ReplyDelete
  5. Bài hát này nghe rất cảm động anh chị Trung-Quý ạ! Em cầu xin cho những éo le sẽ không xảy ra, để những vụ phá thai sẽ không còn... Xin Mẹ Maria luôn nâng đỡ những người mẹ có hoàn cảnh éo le nữa...
    VT

    ReplyDelete