Monday, December 3, 2012

TỪ DÒNG SUỐI CHẢY...


 

ẢNH CỦA SÁNG
 
TỪ DÒNG SUỐI CHẢY
 
 
Có nhng chiếc lá vàng nm phơi mình trên tng đá
Lá nằm nghe cơn gió thổi vi vu
Lá nằm nghe dòng sui hát thì thầm
Ta trầm mình nhẹ tênh theo con suối
Để lắng nghe như nuối tiếc thời gian
Ngày tháng đan trong ta nhiều kỷ niệm
Mỗi năm về ta đếm lá vàng rơi
Lòng thảnh thơi như dòng suối rì rào
Ta thấy mình trào dâng niềm hạnh phúc!

Đời cho ta có những lúc vui buồn
Bên bè bạn, bên bao người thương mến
Đời cho ta những ngọn nến lung linh
Thắp sáng lên những niềm vui âm ỉ
Đời cho ta đâu chỉ những vần thơ
Mà có cả thăng trầm trong nốt nhạc
Tạc cho ta bao cảm xúc bâng khuâng

Vâng! Người ơi, xin cảm tạ ơn trời
Vì dòng suối đã chảy tuôn bao hạnh phúc!

Cảm hứng sau khi đọc email của chị Vi Phương, Vũ Thủy viết tặng chị. Happy Birthday chị Vi Phương! 

2 comments:

  1. Vủ Thủy ơi,
    Đọc bài thơ:" Từ dòng suối chảy"em viết tặng chi, chị đọc đi đọc lại và mượn lời thơ của em "Ta thấy mình trào dâng niềm hạnh phúc" là cảm nhận của chị. Lạy Chúa chính Chúa là dòng Suối ngọt ngào đầy ân sủng vì từ Dòng Suối tình yêu ấy con được no nê uống từng ngụm nước ngọt ngào, từ dòng suối ấy cây cỏ xanh tươi,đươm bông kết trái, làm no thỏa lòng con, cũng từ bên dòng suối ấy con thảnh thơi an nghỉ.
    Vâng! Ngài ơi, xin cảm tạ ơn Ngàị
    viphương

    ReplyDelete

  2. Chị Vi Phương à! Quả là chị em mình được Chúa ban cho rất nhiều ơn phúc của Chúa. Dù rằng hoàn cảnh của chị em mình mỗi người có khác nhau, nhưng những gì mà chúng ta đồng cảm với nhau, những gì chúng ta đã được trải nghiệm là những ơn đặc biệt Chúa ban cho mà không phải ai cũng nhận ra để mà cảm tạ và chúc tụng Chúa, chị ạ! Chúng ta cảm thấy hạnh phúc là vì thế!

    ReplyDelete