Monday, April 30, 2012

Slideshow Lên Đền Thánh.


LÊN ĐỀN THÁNH
Thơ:ViPhương
Nhạc: Gioakim
Thể hiện: Lê Anh.
Slideshow: Tin Yêu.

2 comments:

  1. Cám ơn Tin Yêu đã gởi slideshow Lên Đền Thánh ra mắt gia đình VCN, nhân ngày lễ kính Thánh Cả Giuse 1 tháng 5, cũng là ngày lễ bổn mạng của Tin Yêu và của nhiều anh trong gia đình VCN. Nhạc điệu của nhạc sĩ Gioakim như được quyện một cách hài hòa vào lời thơ và ý thơ của ViPhương, gợi lên một tâm tình hành hương nhẹ nhàng và thanh thoát, khiến slideshow rất linh động và cuốn hút người xem.

    Xin thánh cả Giuse luôn phù trợ và ban ơn lành hồn xác cách riêng xuống cho Tin Yêu và những anh chọn bổn mạng thánh Giuse, cũng như mọi thành viên trong gia đình VCN.

    Rất mến,
    CT

    ReplyDelete
  2. Sáng sớm đi lễ về, được nghe một bài hát rộn rã tươi vui có, tâm hồn chùng lắng cũng có... Lòng cảm thấy hân hoan, tưởng chừng như có bước chân thoăn thoắt của một cô gái trẻ đôi mươi đang đi hành hương... lại nghĩ đến chị Vi Phương tâm hồn lúc nào cũng trẻ... Mình hình dung ra những hình ảnh trong slide shows chắc là đẹp lắm. Cảm ơn những người đã góp phần tạo nên một tác phẩm đầy cảm xúc... một ngày mới bắt đầu với mình thật là sảng khoái!

    ReplyDelete