Saturday, August 20, 2011

Gioa-Kim: Kinh Lạy Nữ Vương (Thánh ca - Lễ Đức Maria Trinh Nữ Vương 22 tháng 8)


3 comments:

  1. Cám ơn anh Gioa-Kim rất nhiều. Dường như anh có lòng kính mến Đức Mẹ cách đặc biệt, nên những ngày lễ kính Mẹ anh đều nhớ, cũng như không quên sáng tác một bản thánh ca tôn vinh Mẹ trong ngày đó. Đặc biệt anh lại giành được đặc quyền giọng ca Như Mai hát các bài thánh ca của anh. Ca sĩ Như Mai hát thánh ca thật tuyệt vời, là một trong những giọng ca nổi trội trong việc trình diễn thánh ca.

    Kinh Lạy Nữ Vương thì quá quen thuộc với mọi tín hữu công giáo VN. Lời kinh đơn giản nhưng rất thân thương, như một lời than thở của đoàn con nơi trần thế cùng Mẹ trên cao, luôn đoái thương chở che chúng ta nơi cõi trầm luân này.

    Một lần nữa xin cám ơn anh. Xin Mẹ Nữ Vương luôn an ủi, phù trợ và ban ơn xuống anh và gia đình anh luôn mãi.

    Rất mến,
    CT

    ReplyDelete
  2. Bây giờ mới để ý. Anh Gioa-Kim có một lối đi. Ði tìm những Kinh về Ðức Mẹ để hát lên! Vừa hát vừa cầu nguyện hoặc vừa nghe vừa cầu nguyện. Cả hai đều tốt và đẹp lòng Mẹ. Câu kết Amen dễ thương lắm!

    ReplyDelete
  3. Cám ơn Chú Gio-Kim viết rất nhiều bài hát Kính Đức Mẹ trong những ngày Lễ đặc biệt. Wow! nghe những bài hát này kiến cho người nghe Yêu Mến, và Cậy Trông. Xin Mẹ cầu nguyện cho chúng con là kẻ tội lỗi con cháu Evà.

    Cám ơn Chú dùng tài năng, và chia sẻ tài năng để đem mọi người về với Chúa, và Mẹ.
    HBTT

    ReplyDelete