Wednesday, August 17, 2011

Duy Hân: Danh Ngôn Người Việt-Trong Nỗi Nhớ Muộn Màng (Slideshows)

3 comments:

  1. Qua slideshows này, thấy người Việt mình nhiều thói hư tật xấu quá, đã đâm rễ sâu vào máu huyết, trở thành như não trạng của người Việt rồi. Để sửa đổi chúng, đòi hỏi cả một quá trình tu luyện qua nhiều thế hệ. Thôi thì mỗi người hãy nhìn vào chính bản thân mình mà suy xét và quyết tâm thay đổi, hy vọng sang thế hệ con cháu mình sẽ ngày một khá hơn.

    Cám ơn anh chị Duy Hân nhiều.

    Rất mến,
    CT

    ReplyDelete
  2. Một chút suy tư đáng để suy nghĩ. Hãy hỏi mình: "Tại sao tôi biết là không tốt, nhưng cứ làm như 'Có người nói...!"

    ReplyDelete
  3. Con người thì ai cũng có cái tốt cái xấu, đâu phải chỉ riêng người VN thôi. Nhưng HBTT cũng công nhận cái yếu điểm của người VN là khó làm chung với nhau, không có hoà đồng hộp nhất, và hay ghanh tị. Tuy nhiên người tốt thì là những người thầm lặng ít được nhắc tới, đặc điểm của người VN là tính chịu đựng, chịu khó, cần cù, và tỉ mỉ. Và trong các đức tính HBTT thích nhất là tính thành thật, và khiêm nhường.

    HBTT

    ReplyDelete