Thursday, October 14, 2010

GIỚI THIỆU THÀNH VIÊN MỚI

 Quý anh chị em thân mến,

Qua sự giới thiệu của Sr. Hoàng Yến, hôm nay chúng ta lại được vinh dự và hân hạnh chào đón một thành viên mới, anh Nguyễn Ngọc Danh. Để hiểu rõ hơn về anh, chúng  ta hãy đọc email của Sr. Hoàng Yến:

"Mến Chào Chú CT
Sr. Yến xin giới thiệu một thành viên mới cho trang blog VCN.
Đó là Chú Nguyễn Ngọc Danh,  chú ở trong phòng làm việc nghệ thuật chụp ảnh ở trang DungLac.  Những tấm ảnh chú làm nhìn thật nghệ thuật và đẹp làm sao!  Thỉnh thoảng chú gởi khoảng 10 tấm chia sẽ wow! nhìn xong rồi tưởng mình đã lạc vào Thiên Đàng......
God bless
Sr. Yến"
Anh Danh mến,
Thiên Chúa quan phòng luôn gởi đến nhóm Viết Cho Nhau thật nhiều bất ngờ. Hình như Người luôn ưu đãi đặc biệt nhóm thì phải? Sự hiện diện và đóng góp nghệ thuật của anh chắc chắn sẽ làm phong phú thêm rất nhiều cho trang blog Viết Cho Nhau. Nghệ thuật luôn đa diện: văn sĩ, thi sĩ, nhạc sĩ, họa sĩ, nhiếp ảnh gia...đều là những người đóng góp và phục vụ nghệ thuật. Tôi tin rằng tất cả mọi anh chị em trong nhóm đều rất phấn khích đón chào anh như một thành viên mới, đầy tích cực và năng động!

Xin cảm tạ Chúa! Xin cám ơn anh Danh! Xin cám ơn Sr. Hoàng Yến!

Rất mến,
Cao Thanh.
*Xin mời quý anh chị em thưởng thức vài tác phẩm nghệ thuật ra mắt của anh Danh:




5 comments:

  1. Rất hân hạnh chào mừng thành viên mới của nhóm Viết Cho Nhau. Vũ Thủy vừa mới nhờ một cháu nhỏ mô tả cho nghe về ba bức tranh của anh Ngọc Danh. Hy vọng sẽ còn được thưởng thức nhiều tác phẩm khác của anh nữa.

    ReplyDelete
  2. Vui khi gia đình VCN có thêm thành viên mới. Chúc anh có nhiều tác phẩm hay cho mọi ngwuowif thưởng thức. LMC

    ReplyDelete
  3. Rất hân hạnh và vui mừng chào đón anh Danh đến với nhóm VCN! Sự đóng góp của anh Danh sẽ làm cho gia đình VCN ngày càng trở nên đông vui, phong phú và đa dạng.

    Mấy tấm hình anh làm thật là đẹp! Rất mong được thưởng thức thêm nhiều tác phẩm nghệ thuật của anh Danh nữa.

    em,sang

    ReplyDelete
  4. Thân chào quý anh chi.
    Rât cám ơn sự chào đó nhiệt tình của quý anh chị- Xin cám ơn Soeur Yến đã cho tôi cơ hội được quen với nhóm VCN - Một chút tài mọn nếu quý anh chị chấp nhân tôi sẽ tiếp tuc gởi tới quý anh chi Có một điều : Tôi loanh quanh cũng chỉ có chừng đó mà thôi.
    Xin gởi lời cầu chúc Bình an trong Đức Kitô

    ReplyDelete
  5. Anh Danh mến,

    Anh khiêm tốn quá rồi đấy! CT chỉ muốn có được một phần nhỏ "chút tài mọn" của anh thôi cũng còn lâu mới học được. Mọi anh chị em trong nhóm VCN rất vinh dự và hân hạnh chào đón anh đến với nhóm! Thỉnh thoảng anh cứ gởi đến blog VCN cái "loanh quanh chừng ấy" của anh cũng là điều quý hóa lắm rồi!

    Rất mến,
    CT

    ReplyDelete