Thursday, April 29, 2010

Happy Birthday to Sáng from chị Vũ Thủy

HAPPY BIRTHDAY.mp3

5 comments:

  1. Sang,hope that you are always happy and look like “Spring Flowers would still blow whenever you smile”.

    Well, you should tell Anh Cao that I like his poem “Forty-th Birthday” very much, especially, the sentence “Spring flowers would still blow whenever you smile”.

    Chị Thủy

    ReplyDelete
  2. Chị Thủy ơi, em cám ơn chị Thủy nhiều đã tự thâu lời chúc mừng Sinh Nhật của chị và còn gởi cho em một bài hát rất dễ thương nữa.

    Em feel so special now! :-)

    em,sáng

    ReplyDelete
  3. Thủy mến,

    Cám ơn em đã khen thơ của anh khiến anh cũng thấy vui lắm! Khi nào em birtday nhớ cho mọi người biết nhé, để mọi người chung vui với em, và có lẽ sẽ còn special hơn Sáng nữa! Kỳ này Sáng rất cảm kích về sự ưu ái của mọi người, tuy chỉ là birtday qua mạng thôi, nhưng cũng thật đặc biệt quá sức, khiến anh cũng hơi ghen tị đó. Bây giờ chúng ta hãy chờ thơ của thi sĩ Vi Phương nữa. Rồi có lẽ nhạc sĩ Nguyễn Hiển cũng đang sáng tác một bản nhạc mừng birtday Sáng thì phải? Anh đoán bậy vậy thôi, nhưng hy vọng là đúng!
    Rất mến,
    CT

    ReplyDelete
  4. Vũ Thủy ơi,
    Bài hát "Happy Birthday" hay quá nhỉ. Thế mà lần đầu tiên được nghe. Sáng được 40 tuổi mà hết người này đến người kia chúc mừng khen ngợi. Thích nha. Để nhớ xem hồi Hiển 40 tuổi có gì đặc biệt không ha. Oh, chẳng có gì. Thêm tuổi thêm lẩm cẩm. Không phải nói Sáng đâu nha. Sáng thì thêm tuổi thêm sáng láng!
    Chúc mọi người vui,
    Hiển

    ReplyDelete
  5. Nghe giọng của chị Thủy, em nghĩ chị Thủy hát chắc là hay lắm. Hay chị Thủy nhờ ai đệm đàn cho chị Thủy hát bài hát Hãy Cho Nhau rồi thâu cho mọi người nghe nhé.

    Oh, em đang tính hay nhóm mình sẽ chúc mừng online cho mọi người mỗi khi "thêm lẩm cẩm" đi ha. Như vậy thì không phải chỉ có mình em thích thôi mà tất cả mọi người đều cùng vui hết. Rất mong các anh chị hưởng ứng nha.

    Chúc các anh chị cuối tuần thật vui.
    em,sang

    ReplyDelete