Monday, September 13, 2010

GIỚI THIỆU THÀNH VIÊN MỚI: TRẦM THIÊN THU

Quý anh chị mến,


Cũng như những lần trước, xin quý anh chị đọc email của Vũ Thủy:

"Anh Cao ơi,

Em giới thiệu trước với anh một thành viên mới, đó là anh Trầm Thiên Thu, sinh năm 1959. Anh Trầm Thiên Thu thường xuyên đóng góp cho Đồng Xanh Thơ Sài Gòn về thơ và văn. . . anh ấy cũng có sáng tác nhạc nữa. Em gởi cho anh một bài hát của anh ấy như một sự ra mắt của thành viên mới, bài hát có tựa đề TUYỆT VỜI TUỔI THƠ.

Dưới đây là địa chỉ email của Trầm Thiên Thu:

tramthienthu@gmail.com"

Anh Trầm Thiên Thu mến,


Cao Thanh xin được đại diện cho nhóm Viết Cho Nhau hân hạnh và vinh dự chào mừng anh đến với nhóm, qua sự giới thiệu của Vũ Thủy.


Cứ mỗi lần được một thành viên mới gia nhập nhóm, CT lại có cảm tưởng như trái đất càng ngày càng nhỏ dần. Đúng là Canada và VN cách xa nhau nửa vòng trái đất, nhưng tình người thân thương gần gũi nhau, qua thơ văn, âm nhạc, cũng như các hoạt động văn hóa khác đã khiến chúng ta như gần lại nhau hơn và trân quý nhau hơn.


Qua sự giới thiệu của Vũ Thủy trong email trên thì anh cũng là một cá nhân nổi trội với nhiều tài: nhà văn, nhà thơ, nhạc sĩ. Và thực sự chúng tôi hân hoan chào đón anh như một món quà Chúa trao ban.


Một lần nữa CT cũng không thể quên sự nhiệt tâm và hăng say của Vũ Thủy, luôn đem đến cho nhóm những thành viên mới, như những món quà bất ngờ! Cám ơn em nhiều nhé!


Xin mời quý anh chị thưởng thức tài nghệ của anh Trầm Thiên Thu qua một sáng tác của anh, bản nhạc: TUYỆT VỜI TUỔI THƠ.


Rất mến,
Cao Thanh.


5 comments:

  1. Anh Trầm Thiên Thu mến,

    Bài nhạc "Tuyệt Vời Tuổi Thơ" mang giai điệu thật hồn nhiên, vui tươi, trong sáng. Với tuổi đời ngoài 60, nghe bài nhạc này, tôi mơ ước có phép mầu nào giúp mình trở lại tuổi thơ để được vui chơi hồn nhiên, ngây thơ như thiên thần. Dĩ nhiên mơ ước bao giờ cũng chỉ là ước mơ mà thôi. Nghe bản nhạc này, tôi lại nhớ đến một bản nhạc cũng hay hay mà ngày xưa thường nghe một cách thích thú: XIN TRẢ TÔI VỀ. Đây cũng là một bản nhạc gợi nhớ nhiều hoài niệm!

    Cám ơn anh nhiều!

    Rất mến,
    CT

    ReplyDelete
  2. Trầm Thiên Thu quí mến,
    Hân hạnh được chào đón anh vào với Viết Cho Nhau. Dòng nhạc mới theo cung điệu của miền Tây Nguyên. Cô bé hát nhí nhảnh càng làm cho bản nhạc thêm trẻ và hồn nhiên., vui tươi. Mong được nghe và chỉ giáo cho những dòng nhạc rất Tây Nguyên này.

    ReplyDelete
  3. Anh Trầm thiên Thu quý mến . Đúng như Cao hiền huynh nói , trái đất này nhỏ quá ! Rất vui mừng được gặp anh nơi này , quả là hữu duyên thiên lý năng tương ngộ . Anh em vietchonhau xin nhiệt liệt và hân hạnh chào đón anh tham gia .
    Giu-se Nguyễn văn Sướng .

    ReplyDelete
  4. Một bài nhạc với điệu ngũ cung Tây Nguyên hòa với tiếng chim và giọng hát dễ thưong của tuổi thơ. Thật là đúng với ý nghĩa "Tuyệt vời tuổi thơ"
    Cám ơn bạn Trầm Thiên Thu đã cho thưởng thức bài nhạc hay.
    Phạm Trung

    ReplyDelete
  5. Xin cảm ơn Gia-Đình-Viết-Cho-Nhau đã chào đón T3 và "khen" hơi bị nhiều đó. Coi chừng T3 "kiêu ngạo" thì chết T3 (chứ không ai chết).
    God bless all of you, our great family.

    ReplyDelete