Friday, February 16, 2018

ĐẦU XUÂN KỂ CHUYỆN "LÌ XÌ"
Xuân này mình có nhiều niềm vui! Có một niềm vui nho nhỏ nhưng rất thú vị, mình muốn kể cho các bạn cùng nghe...
Một chiều cuối năm Đinh Dậu, một cú điện thoại bất ngờ gọi đến cho mình, ở đầu dây bên kia giới thiệu cho mình biết, đó là một masouer dòng Phaolô Thiện Bản. Sơ hỏi mình về bài thơ NGUYỆN ƯỚC ĐẦU XUÂN mà Sơ đã tình cờ đọc được trên mạng internet, Sơ ngỏ ý muốn mình cho phép Sơ in bài thơ đó lên bao lìxì... Cảm thấy thú vị, mình đồng ý liền, vì chưa bao giờ mình nghĩ có ai đó lại in thơ lên bao lì xì... Thế rồi, cách đây mấy ngày, mình đã nhận được quà của Sơ là một hộp to đùng, đựng những bao lì xì. Nhiều lắm, mấy trăm cái lận, mình muốn chia sẻ với các bạn ngay dưới đây... trong đó gởi gắm những lời chúc tốt đẹp của mình tới mọi người!

Cam on chi chia se, very interesting.  May nam ve truoc HBTT co viet bai tho cua anh Huy trong thiep Tet de tang cho mot sr.lon tuoi.  Sr. do rat thich bai tho "Tet Que" cua anh Huy.  May nam sau sr. goi phone lai van con nho bai tho "Tet Que". 

No comments:

Post a Comment