Wednesday, October 18, 2017

ĐÓA LƯU LY GỞI MẸ



    Lòng này như đóa lưu ly
Hương kinh dìu dịu nhẹ bay về trời
    Lần theo tràng chuỗi Mân Côi
Tôi dâng cho Mẹ từng lời  nguyện xin...

    Xin cho đất nước thanh bình
Xin cho cuộc sống quanh mình đẹp tươi
    Xin cho hết thảy mọi người
Tôi xin nhiều lắm, Mẹ cười với tôi!

    Sáng nay lần chuỗi Mân Côi
Hương thơm ngày mới trong tôi dạt dào
    Gió về xao động trời cao
Chắc Mẹ trên ấy cũng xao xuyến lòng!

    Nắng mai như một dòng sông
Cho tôi cảm giác mênh mông diệu kỳ
    Lòng tôi như đóa lưu ly
Thủy chung cùng Mẹ, mỗi ngày đời tôi!

                                    19/10/2017
                                    Hoa Mặt Trời

1 comment:

  1. Mẹ là người phụ nữ tuyệt với nhất thế gian. Lưu ý gì khi thuê giúp việc ở lại nhà Ai còn mẹ xin đừng làm mẹ khóc!!

    ReplyDelete