Saturday, June 25, 2016

Paper For Water



What an amazing day!   Some of the Paper for Water volunteers went to visit the incredibly talented origami artist, Sister Agatha Yen Pham. Not only is she a talented artist, but she has a huge heart for the Thirsty! She taught us the basics of paper quilling and showed us some new ways to make our origami ornaments standout. We will be bringing some of her unique and gorgeous pieces back to Dallas. Available in exchange for donations for living saving water!

 6/24/2016 Wow! Việc Chúa Làm

Cả gia đình làm việc bác ái
Có ba người con gái bé nhỏ xinh xinh
Khéo tay hay làm gấp giấy
Hơn 4 năm rưỡi nay
Đào giếng nước hơn cho 10 nước nghèo
Họ ở Dallas hơn 3 tiếng xe đến đây
6 tháng qua mình có duyên quen họ
Thích gấp giấy ủng hộ, hôm nay vui bảy trẽ tới học
Cùng bốn người mẹ làm việc thiện nguyện
Mình vui làm cô giáo một ngày.
Bà mẹ nói có một trái kusudama mình làm
Một người ủng hộ đến $5000 USA
Chỉ một trái banh đổi một giếng nước
Mình thấy wow!  Xin ca ngợi việc Chúa làm.
6/25/2016
HBTT

3 comments:

  1. Tạ ơn Chúa luôn có những bàn tay nhân ái và trái tim yêu thương.
    Những công việc thật là ý nghĩa và đẹp.

    Xin Thiên Chúa chúc phúc cho công việc tốt đẹp của HBTT.

    Qúy mến.

    ReplyDelete
  2. Vâng! Việc Chúa làm thật là kỳ diệu, một trái banh đổi lấy một giếng nước cũng giống như việc 5 chiếc bánh & 2 con cá đã làm nên phép lạ thành bữa ăn no nê cho hơn 5000 người...

    ReplyDelete
  3. Cám ơn comment của TS và chị V.Thuỷ, yes em cám ơn phép lạ Chúa làm qua đôi bàn tay nhỏ bé của Isabelle và Katerine là người sáng lập nay 2 chị em có rất nhiều người u ái, được đăng lên TV, báo chí, và mới đây được giãi thưởng Kindness award. Họ cũng hay đi các nhà thờ để dạy gấp giấy cho các em nhỏ, và mới tháng trước họ đi qua New Mexico, ở Mỹ đây cũng lắm người nghèo khổ mà nay mình mới biết, không có nước thông vào nhà, cũng không có đào giếng, mỗi tháng thì có người đến đổ đầy phi nước, và một tháng có cả gia đình đông con mà họ phải sống có nhiêu đó nước, nguồn nước đỏ chưa thanh tẩy. Bà mẹ và 2 bé nay lái xe quay phim đem về cho mọi người xem, và họ đi kêu gọi rất là nhiều người đến gấp giấy, gấp khoảng hơn 300 trái banh rồi bán hết, họ đem một số tiền không nhỏ đến giúp họ, họ mừng khóc.

    Và tới nay họ đã làm được 100 cái giếng nước, HBTT gặp 2 em này, có lẽ em là maseour nên ít nói, cách cư sử rất khiêm nhường, chứ không tự hào vì những gặt hái to tác em đã làm được.
    2 bé này rất giỏi, vừa qua bé lơn 12 tuổi đã trọn qua Washington dự khoá phong trào học về leadership. Rất cám ơn Chúa Cha, Mẹ em vun trồng những bông hoa tốt đẹp cho xã hội hiện nay và tương lai.
    HBTT

    ReplyDelete