Sunday, February 7, 2016

Cung Chuc Tan Xuan


Chúc ​ Mừng Năm Mới đến Cha Tuấn, Thầy Quốc Khánh,Sơ Sương, Sơ Yến, anh chị Khuê Diệp, anh chị Cao Thanh, Anh chị GioaKim, chị Phượng Hoàng, a/c Thanh Sơn, anh Sướng, anh Trầm Thiên Thu, Trung Quí,Bình-Trinh, Dũng-KimAnh, Duy Hân, Vũ Thủy,  Vũ Huy và Út Hiền. Chúc năm mới Bính Thân thêm tình Thân, thêm nụ cười, thêm may mắn, thêm ấm êm hạnh phúc trong gia đình và nhất là thêm hồng phúc Chúa ban.
Kính chúc,
Hiển Phượng

Cả Nhà VCN thân mến! 
Chuẩn bị tiễn năm con Dê để đón năm con Khỉ, Út Hien kính chúc: 
Cha Tuấn, Thầy Khánh, Quý Sơ, Quý Anh Chị và gia quyến một năm Bính Thân: May Mắn, Khoẻ Mạnh, Vui Tươi, và tràn đầy Ân Phúc của Thiên Chúa và Mẹ Maria. 

Happy New Year !
Ut Hien 
Kính chúc Cha, quý tu sĩ và tất cả anh chị em gia đình Viết  Cho Nhau một năm mới tràn đầy hồng ân Chúa, sức khỏe dồi dào và mọi sự an lành.

Nguyện xin Chúa và Mẹ luôn chở che, nâng đỡ  cho tất cả chúng ta trong năm mới.

Vũ Huy

Nhân dịp Xuân về, Duy Hân và gia đình xin mến chúc quý tu sĩ nam nữ, quý cô bác anh chị em, các cháu một năm mới tràn đầy sức khỏe, niềm vui, xác hồn an lạc, cuộc sống tinh thần ngày càng phong phú và mong ngày quê hương Việt Nam thật sự Tự Do & Dân Chủ mau tới.

Xin gởi youtube bài hát Xuân Tha Hương, sáng tác của cố nhạc sĩ Phạm đình Chương cách đây 60 năm, nhưng vừa được nhạc sĩ Lê Văn Khoa hòa âm & phối khí qua tiếng hát Ngọc Hà
Cung Chúc Tân Xuân
Duy Hân, Việt Robin & Nam




Con kính chúc Cha cùng tất cả anh chị em một mùa xuân vui tươi trong "Chúa!
Đêm qua, trong lễ giao thừa, Vũ Thủy đã nhớ đến tất cả những người thân quen và đã cầu nguyện cùng Chúa Xuân cho mọi người được tràn đầy hạnh phúc.

Sáng nay mồng một Tết, trời rất lạnh. Vũ Thủy thầm cầu xin cho những người nghèo đói được ấm no.

    Mời cả nhà nghe Vũ Thủy hát bài ĐÓN XUÂN.

CUNG CHÚC TÂN XUÂN

VT

No comments:

Post a Comment