Wednesday, March 6, 2013

Giã Từ - Tin Yêu.

Giã Từ
Sáng tác: Vinam
Thể hiện: Lê Anh
Slideshow: Tin Yêu


2 comments:

  1. Cám ơn anh Tin Yêu. Slideshow đặc sắc này đã hiện tại hóa dụ ngôn "Người con hoang đàng" qua những hình ảnh sống động và rõ nét, đồng thời cũng chuyển tải được tâm tình mời gọi mỗi người chúng ta hãy mau ăn năn sám hối, sớm quay trở về bên người cha từ ái, đấy lòng xót thương là Thiên Chúa chúng ta. Đây luôn là tâm tình chính yếu của mùa chay thánh.
    CT

    ReplyDelete
  2. Lần nữa, cám ơn Anh Cao Thanh rất nhiều. Hình ảnh người con hoang đàng với người Cha của mình cũng giống như giữa ta với Thiên Chúa. Bao năm sống xa Chúa mà ta không nhận ra cái khuyết điểm của mình, mặc dù Chúa đánh động lòng ta để ta trở về, nhưng ta vẫn cứ thờ ơ quên mất ân tình Ngài. Dù ta thờ ơ đi chăng nữa, thì Ngài vẫn chờ và giang đôi tay chờ ta trở về như người con hoang đàng. Muốn được Chúa ôm ta vào lòng thì ta hãy ăn năn sám hối bằng cách đến với Bí Tích Giải Tội. Qua Bí Tích Giải Tội, ta được làm hoà với Chúa và được Chúa ôm ta vào lòng với tình yêu thương vô bờ bến.
    Lạy Chúa rất nhân từ, như con thứ xưa, nay con tìm đến bên Ngài để thân thưa cùng Ngài rằng: “Lạy Cha, con đã lỗi phạm đến Trời, và đến Cha. Con không đáng được gọi là con Cha nữa”. ( Lk 15, 17- 18)

    ReplyDelete