Wednesday, March 14, 2012

Phạm Trung: Con Xin Làm Kiếp Phù Sa.

4 comments:

  1. Cám ơn anh Trung nhiều đã gởi bản nhạc mới. Thoạt mới nghe, bản nhạc đã gây ấn tượng mạnh. Phổ nhạc từ thơ lục bát đã khó, bài ca còn chuyên chở một giai điệu tiết tấu thật tâm tình, làm rung động con tim, khiến người nghe phải lắng đọng suy tư. Ý thơ của thi sĩ Đỗ Quang Vinh đã diễn đạt được hình ảnh và ý nghĩa: Dài, Rông, Cao, Sâu của tình Chúa; bao la vời vợi như trời cao lồng lộng, rộng sâu thăm thẳm như biển cả mênh mông.
    Tâm tình cúi đầu khiêm nhu chính là nút thắt của bài ca, để như muối men ướp đời, "Con xin làm kiếp phù sa" để vun bón cho kiếp người hư vô một ý nghĩa đích thực, theo đúng thánh ý và đẹp lòng Chúa.

    Rất mến,
    CT

    ReplyDelete
  2. Đồng ý với chú Cao, thoạt nghe bài này đã đi lòng người ấn tượng. Điệu nhạc êm êm, và lâng lâng. Cám ơn anh Trung nhiều, và nghe dọng hát điêu luyện của chị quý thật là sung sướng quá đi thôi. Lâu rồi nay mới nghe chị hát. Tối ngủ còn nghe bài hát này lãng vãng. hihihi

    HBTT

    ReplyDelete
  3. Rất có ý nghiã.chúc moi người vui vẻ.

    ReplyDelete
  4. Bài hát có giai điệu nhẹ nhàng dễ đi vào lòng người! Ca từ của bài hát chuyển tải một ý nghĩa thâm sâu về thân phận con người... Cầu chúc anh một mùa chay đầy ý nghĩa!

    ReplyDelete